TVC Sản phẩm

Tại sao Doanh nghiệp nên đầu tư cho TVC quảng cáo giới thiệu sản phẩm?

Hơn 80% khách hàng tiếp nhận sản phẩm qua TVC quảng cáo. Đặc biệt ngày nay, TVC không chỉ chiếu trên sóng truyền thồng, bạn hoàn toàn có thể bắt gặp TVC quảng cáo sản phẩm tại màn hình sảnh thang máy, màn hình ngoài trời, các điểm công cộng …

Không thể phủ nhận, TVC quảng cáo có sức hấp dẫn lớn, truyền tải thông điệp tốt hơn dựa vào hình ảnh động kèm theo nội dung nghe thay vì nội dung đọc. Với kịch bản mà TVC sản xuất ra, sẽ dễ dàng truyền thông điệp và quảng bá đến nhiều đối tượng khách hàng vì nhu cầu xem video của mọi người lớn hơn nhiều so với bài viết thông thường.

Sở hữu TVC quảng cáo ấn tượng là công cụ truyền thông hiệu quả cải thiện đáng kể lượng khách hàng tiếp cận cũng như tăng doanh thu, lợi nhuận so với các dạng quảng cáo truyền thống thông thường như hình ảnh, chữ viết…

 Vai trò của TVC quảng cáo sản phẩm

  • Giới thiệu, quảng bá sản phẩm Với nội dung thu hút người xem, TVC sản phẩm có thể được coi là điểm chạm đầy chú ý đối với khách hàng
  • Xây dựng hình ảnh, cá tính riêng của sản phẩm Xây dựng hình ảnh, cá tính riêng của sản phẩm: Tạo điểm khác biệt của sản phẩm so với đối thủ bằng bản sắc, phong cách, cá tính và tinh thần riêng
  • Tạo thị trường khách hàng tiềm năng cho sản phẩm và doanh nghiệp Doanh nghiệp đưa sản phẩm, dịch vụ tiếp cận được với mọi khách hàng kể cả người tiêu dùng gián tiếp, giúp tăng thêm nguồn khách hàng mới và tăng khả năng cạnh tranh, tiêu thụ sản phẩm.